ช็อกวงการ! อาเก้เจ็บหนัก! เรือใบเสียกำลังสำคัญก่อนศึกหนัก

 ช็อกวงการ! อาเก้เจ็บหนัก! เรือใบเสียกำลังสำคัญก่อนศึกหนัก 

ข่าวร้ายมาเยือนค่ายเรือใบสีฟ้า! เนธาน อาเก้ กองหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องถูกหามออกจากสนามในเกมทีมชาติ ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เผยถึงความกังวลใจต่อการสูญเสียกำลังสำคัญในช่วงเวลาที่ทีมมีโปรแกรมการแข่งขันที่สำคัญรอ

 
      แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์หลัง เนธาน อาเก้ กองหลังตัวแกร่ง ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดบ้านเสมอกับเยอรมนี 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

          อาการบาดเจ็บของอาเก้เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของเกม โดยเป็นที่คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ค่อนข้างจะต้องใช้เวลาในการรักษาพอสมควร การสูญเสียกองหลังรายนี้ไป ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอย่างยิ่ง

          "เราต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดเพื่อทราบถึงอาการบาดเจ็บที่แท้จริงของอาเก้" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าว "แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เพราะอาเก้เป็นนักเตะที่สำคัญของทีม และเราจะต้องขาดเขาไปในช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล"

          การบาดเจ็บของอาเก้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อแผนการทำทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมการแข่งขันที่หนักหน่วงรออยู่ ทั้งในพรีเมียร์ลีก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และคาราบาวคัพ การขาดหายไปของอาเก้จะทำให้แนวรับของ เรือใบสีฟ้า ขาดความแข็งแกร่งไปพอสมควร

 

Comments

Popular posts from this blog

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 สเปน พบ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567

อันดับโลกทางการ! อาร์เจนตินา ยึดแท่น, แชมป์ยูโรขึ้นที่ 3, ไทยหล่น 1 ขั้น

ผลบอลวันนี้ ไทย บุกยิง เวียดนาม คาบ้าน 2-1