ผลบอลวันนี้ ไทย บุกยิง เวียดนาม คาบ้าน 2-1

 ผลบอลวันนี้ ไทย บุกยิง เวียดนาม คาบ้าน 2-1 

พาตริก กุสตาฟส์สัน ประเดิมตัวจริงให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่สุดสวย ด้วยการยิง 1 จ่ายอีก 1 ให้ทีมแซงเชือด เวียดนาม ถึงถิ่น 2-1 ในศึกอุ่นเครื่อง 3 เส้า "LP Bank Cup 2024"

สนามมี ดินห์ สเตเดียม

ครึ่งเเรก

นาทีที่ 10 ทั้งสองทีมต่างพยายามต่อบอล เพื่อหาจังหวะสร้างสรรค์เกมรุก แต่เกมผ่านไปแล้ว  ยังไม่มีทีมใดที่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ ยังเสมอกันอยู่ 0-0

นาทีที่ 22 เจ้าบ้าน อาศัยจังหวะสวนกลับ ก่อนเป็น เค ง่อก ไห่ ที่เปิดบอลยาวขึ้นหน้าให้ เหงียน เตียน ลินห์ ที่ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือ ปฎิวัติ คำไหม เข้าไป ช่วยให้ เวียดนาม นำ ทีมชาติไทย 1-0

นาทีที่ 26 ทัพ "ช้างศึก" ได้ฟรีคิก ก่อนเป็น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่รับหน้าที่เปิดเข้าไป พาตริก กุสตาฟส์สัน โหม่งช่งไปให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้โหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ทีมชาติไทย ตามตีเสมอ เวียดนาม 1-1

นาทีที่ 40 พาตริก กุสตาฟส์สัน ได้บอลหลุดเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้ยิงโล่งๆ ไปติดเซฟ ฟิลิป เหงียน แต่บอลยังมาเข้าทาง พาตริก กุสตาฟส์สัน ได้ยิงดาบสอง ส่งบอลเข้าประตูไป ให้ ทีมชาติไทย ออกนำ เวียดนาม 2-1 หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้

จบครึ่งเเรก เวียดนาม ตามหลัง ทีมชาติไทย 1-2

ครึ่งหลัง

มาทีมชาติไทย เปลี่ยนตัว 3 ตำแหน่ง ส่ง วีระเทพ ป้อมพันธุ์,อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ และ ชัยวัฒน์ บุราณ ลงสนามแทนที่ วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน

นาทีที่ 67 ทัพ "ช้างศึก" ได้โอกาสสวนกลับ ก่อนเป็น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จ่ายบอลมาทางฝั่งขวาให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้โอกาสล็อคบอลเข้ากลาง ก่อนตะบันด้วยเท้าซ้าย แต่บอลหลุดเสาแรกออกหลังไป

ในนาทีที่ 87 บุย วี ห่าว พาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ เหงียน เฮือง ดุ๊ก ได้โอกาสยิง แต่บอลไปแฉลบกองหลังทีมชาติไทย ก่อนพุ่งไปชนคาน แล้วบอลมาเข้าทาง เหงียน เตียน ลินห์ ได้ยิงโล่งแต่บอลยังไปเข้ามือ ปฎิวัติ คำไหม รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 89 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้บบอลหลุดมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายให้ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ได้โอกาสยิงโล่งๆ แต่บอลโค้งหลุดเสาสองออกหลังไปหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้

จบเกม ทีมชาติไทย บุกแซงชนะ เวียดนาม 2-1 ในศึก ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้า รายการ "LP Bank Cup 2024" ซึ่งเป็นแมตช์ FIFA International 'A' Match

Comments

Popular posts from this blog

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 สเปน พบ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567

อันดับโลกทางการ! อาร์เจนตินา ยึดแท่น, แชมป์ยูโรขึ้นที่ 3, ไทยหล่น 1 ขั้น