ผลบอลวันนี้ ตุรกี หวดยับ ไอซ์แลนด์ 3-1 คว้า 3 แต้ม ฟุตบอลเนชั่นส์ลีก

 ผลบอลวันนี้  ตุรกี หวดยับ ไอซ์แลนด์ 3-1 คว้า 3 แต้ม ฟุตบอลเนชั่นส์ลีก 

ตุรกี หวดยับ ไอซ์แลนด์ 3-1 คว้า 3 แต้ม ฟุตบอลเนชั่นส์ลีก

สนาม : กูร์เซล อัคเซล สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี

ครึ่งแรก 

ในช่วงครึ่งแรก ตุรกี ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 2 ตุรกี ครองบอลได้มากกว่า ไอซ์แลนด์ แต่ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากการครองบอลได้อย่างเต็มที่ แม้จะครองบอลได้ถึง 72% ในครึ่งแรก ตุรกี ก็ยังคงสร้างโอกาสทองได้น้อยมาก โอกาสที่ดีที่สุดเกิดขึ้นในนาทีที่ 17 เมื่อลูกโหม่งของเมห์เม็ต อูมุต นาเยียร์หลุดเป้าไปเล็กน้อยในทางกลับกัน ไอซ์แลนด์ ป้องกันได้อย่างแข็งแกร่ง ประตูเดียวของพวกเขามาถึงในนาทีที่ 37 เมื่อ วิกเตอร์ พาลส์สัน โหม่งลูกเตะมุมของยอฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สันเข้าไป ตามตีเสมอ ส่งผลให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง

ทั้งสองทีมต่างสร้างโอกาสกันได้มากขึ้น ความพยายามของ ตุรกี เกิดขึ้นในนาทีที่ 52 เมื่อ เคเรม อักตูร์โกกลู ยิงประตูสุดสวยจากนอกกรอบเขตโทนเข้าไป สกอร์ขยับมา 2-1 ไอซ์แลนด์ พยายามเร่งเครื่องตามตีเสมอแต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ประตูที่สองของ ตุรกี เกิดขึ้นในนาทีที่ 88 โดย เคเรม อักตูร์โกกลู ยิงสุดสวยเข้าไปอีกครั้ง จบเกม ตุรกี 3-1  ไอซ์แลนด์

รายชื่อนักเตะ :

ตุรกี (5-4-1) : เมิร์ต กูน็อค - เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู, อับดุลเคริม บาร์ดัคชี, เมิร์ต เมิลเดอร์ - อาร์ด้า กูแลร์, ออร์คาน ค็อกชู, ฮาคาน ชัลฮาโนลู, อิร์ฟาน คาห์เวชี - เคนาน ยิลดิซ

ไอซ์แลนด์ (4-4-1-1) : ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน - อัลฟอนส์ ซัมป์สเต็ด, ฮยอร์ตูร์ เฮอร์มานน์สัน, ดาเนียล เลโอ เกรตาร์สสัน, โลกิ โทมาสสัน - มิเคล อันเดอร์สัน, โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน, สเตฟาน ธอร์ดาร์สัน, ยอน ดากูร์ ธอร์สไตน์สัน - กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน - ออร์รี ออสคาร์สสัน

Comments

Popular posts from this blog

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 สเปน พบ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567

อันดับโลกทางการ! อาร์เจนตินา ยึดแท่น, แชมป์ยูโรขึ้นที่ 3, ไทยหล่น 1 ขั้น

ผลบอลวันนี้ ไทย บุกยิง เวียดนาม คาบ้าน 2-1