ผลบอลวันนี้ เลกาเนส พลาดท่าพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-2

 ผลบอลวันนี้ เลกาเนส พลาดท่าพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-2 

ผลบอลวันนี้ เลกาเนส พลาดท่าพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-2

 

สนาม : เอสตาดิโอ มูนีซีปาล เด บูตาร์เก้, เลกาเนส

 

ครึ่งแรก

แอธเลติก บิลเบา ครองเกมเหนือ เลกาเนส ในครึ่งแรก โดยครองบอลถึง 59% และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตูได้ ทำให้เกมยังคงเสมออยู่ 0-0

 

ครึ่งหลัง

แอธเลติก บิลเบา สามารถคว้าชัยชนะเหนือ เลกาเนส  2-0 ด้วยเกมรุกอันเฉียบขาด โดยได้ประตูจาก ดาเนียล บีเบียน ในนาทีที่ 65 และ อินญากี้ วิลเลียมส์ ลงมาเป็นตัวสำรองและสามารถทำประตูชัยให้ แอธเลติก บิลเบา ได้ในนาทีที่ 75 ทีมเยือนครองเกมได้อย่างเหนือกว่า โดยครองบอลถึง 53% และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ส่วน เลกาเนส แม้จะถูกครองบอลตลอดเกม แต่ก็พยายามกลับสู่เกมในช่วงท้าย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำได้

 

รายชื่อนักเตะ :

เลกาเนส (4-2-3-1) : ฆวน โซเรียโน่ - อาดรีย่า อัลตีมีร่า, มาตีย่า นาสตาซิช, เซร์คิโอ กอนซาเลซ, ฆาเบียร์ เอร์นานเดซ - เรนาโต้ ตาเปีย, ฮูเลียน ชิกโก้ - ดาเนียล ราบา, เซย์ดูบา ซิสเซ่, มูนีร์ เอล อัดดาดี้ - เซบาสเตียง อัลแลร์

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : จูเลน อาคีร์เรซาบาล่า - อันโดนี โกโรซาเบล, ดาเนียล บีเบียน, ไอตอร์ ปาเรเดส, อินญีโก้ เลเก้ - มิเกล เบสก้า, เบนญาต ปราโดส - อินญากี้ วิลเลียมส์, ออยอาน ซานเซ็ต, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ - อัลวาโร่ จาโล

 ที่มา : https://ball7m.com/news_detail-7588

Comments

Popular posts from this blog

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 สเปน พบ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567

อันดับโลกทางการ! อาร์เจนตินา ยึดแท่น, แชมป์ยูโรขึ้นที่ 3, ไทยหล่น 1 ขั้น

ผลบอลวันนี้ ไทย บุกยิง เวียดนาม คาบ้าน 2-1